Lý Nhã Kỳ đầu tư mạnh vào căn hộ chung cư sài gòn

(chungcuonline247)Diễn viên Lý Nhã Kỳ gom một lúc hàng chục căn hộ tại quận Bình Tân
Với tình hình giá vật tư đang ngày càng leo thang thì việc đầu tư vào bất động sản được giới chuyên gia đánh giá rất cao.

Hình ảnh thích thú của Lý Nhã Kỳ tại căn hộ mẫu Western Dragon
Khảo sát của chungcuonline247, xu hướng mua sỉ căn hộ đang "thổi lửa" vào thị trường bất động sản cuối năm. Tuy nhiên, tình trạng này chỉ xuất hiện ở những dự án cá biệt chứ không phổ biến đại trà, và nhà đầu tư thường là các đại gia hoặc người nổi tiếng có tiềm lực tài chính mạnh.
Ngày 29/03, diễn viên Lý Nhã Kỳ đã ký hợp đồng mua một lúc 20 căn hộ Western Dragon, quận Bình Tân, TP HCM với trị giá khoảng 40 tỷ đồng. Tại đây, Cựu đại sứ du lịch Việt Nam tiết lộ, cô thích những tài sản bất động sản có vị trí gần quận 1,gần sân bay Tân Sơn Nhất và mua vì mục đích để ở, tích lũy tài sản cũng như đầu tư mua đi bán lại. Nữ diễn viên chia sẻ, vì mua sỉ nên cô tiếp cận được giá tốt và có cơ hội lựa chọn trước view căn hộ đẹp.
Đây không phải là lần đầu tiên Lý Nhã Kỳ mua sỉ bất động sản tại TP HCM. Theo những môi giới thạo tin trong giới buôn địa ốc, vài năm trước, nữ diễn viên này đã từng gom một lúc nhiều căn hộ chung cư cao cấp bậc nhất tại phố nhà giàu quận 2 và quận 4 để đầu tư.

Cô tìm hiểu khá kỹ về dự án Western Dragon

Trong quý 1 đầu năm 2016, tại một số dự án chung cư cao cấp có vị trí đắc địa ở quận Tân Phú và Quận 12, thuộc khu Tây TP HCM, nhiều nhà đầu tư cá nhân phía Bắc cũng đã gom sỉ hàng chục căn hộ. Mục tiêu của nhóm khách hàng VIP này là trước mắt khai thác cho thuê và trong trung hạn nếu được giá sẽ bán ra thị trường.
Theo các chuyên gia bất động sản, mua sỉ căn hộ được xem là một hình thức đầu tư phổ biến trong suốt năm 2015 và tới nay. Tuy nhiên, đây không phải là sân chơi dễ dãi mà là đòn cân não có cả cơ hội lẫn thách thức.
Bản chất của việc mua sỉ có thể khiến thị trường xuất hiện nhiều khung giá khác nhau. Đó có thể là giá tốt hơn của chủ đầu tư vì tùy theo số lượng mua nhiều đến mức độ nào mà họ có thể được chiết khấu từ một vài phần trăm đến 15%. Nhờ chênh lệch biên độ này, khi họ đẩy hàng ra sẽ có mức giá cạnh tranh, cộng thêm vị trí đẹp, mức giá bán chênh lệch từ vài chục triệu đồng đến cả trăm triệu đồng trở lên, dễ dàng kiếm lời nhanh chóng.
Theo khảo sát của chungcuonline247, những nhà đầu tư mua sỉ bất động sản chia ra làm nhiều loại. Thứ nhất là những cá nhân có mối quan hệ rộng, người nổi tiếng, tiềm lực tài chính mạnh. Thứ hai là các nhà đầu tư lướt sóng có vốn ở mức độ vừa phải. Thứ ba là những tổ chức có tiềm lực hùng hậu, gom hàng số lượng lớn và có chiến lược bài bản, có kênh phân phối đầu ra. 
Nhóm nhà đầu tư có tiềm lực mạnh luôn được các doanh nghiệp săn đón, chào mời. Họ tuân thủ các điều khoản hợp đồng mua bán. Khi thị trường gặp khó khăn họ vẫn đóng tiền cho doanh nghiệp đầy đủ.

Dự án Western Dragon được Lý Nhã Kỳ đầu tư

Dự án Western Dragon  được xem là dự án tốt nhất khu vực phía Tây hiện nay với tổng 463 căn hộ và hiện tại đang rất hot trên thị trường bất động sản,thu hút nhiều nhà đầu tư tiềm năng.

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

No comments :

Leave a Reply

Scroll to top