Nghiên cứu phương pháp marketing hiệu quả trong kinh doanh

(chungcuonline247)Tôi là nakasel,hiện tại tôi đang phân phối căn hộ chung cư tại quận Bình Tân,thuộc dự án  Western Dragon .Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ :0932.787.185!

Hôm nay tôi sẽ phân tích vấn đề tri thức và hiện tại online ngày nay mọi người làm bên ngành marketing online đều nên biết ! Đặc biệt bên ngành bất động sản.Tôi không phải người tài giỏi cũng không phải người chuyên về marketing nhưng những gì tôi chia sẽ sẽ giúp ích cho các bạn nhiều.



Như tiêu đề tôi nêu trên,thực tế cho thấy đại bộ phận tri thức hiện nay không chú trọng nhiều về nội dung bài viết cũng như khá ít người bỏ thời gian ra xem một bài viết dù bài viết đó khá hay và chất lượng.Vậy làm sao sẽ tiếp cận họ khi họ không hề quan tâm nội dung đó như thế nào?

 Theo phong trào việt nam,những thứ độc và lạ lại là những thứ truyền đi nhanh nhất và hiệu quả nhất,những tin tức quan trọng đôi khi bị lãng quên.

Như mọi người đều biết báo online ra đời sau khi công nghệ internet tràn vào việt nam,cũng như trào lưu mạng xã hội,đặc biệt là facebook,nhưng đó chỉ được xem là trào lưu,thật chất rất ít người bỏ thời gian để theo dõi tin tức online,mà chỉ là trào lưu chạy theo online thôi.

Tôi lấy ví du,khi trào lưu online ra đời là lúc hàng loạt chiêu trò lừa đảo cũng như PR sản phẩm,quảng cáo thương hiệu chạy theo,nhiều đến mức mà 1 ngày doanh thu tiền quảng cáo của những cty uy tín hàng đầu họ không thể thống kê được.Vậy họ hút quảng cáo như thế nào và tại sao lại làm được?Câu hỏi này khá nhiều người thắc mắc và đến giờ vẫn khá nhiều người không muốn giải thích,tại vì nó là miếng cơm manh áo của người ta nên không thể giải thích được.Mở máy và lướt facebook đang là xu thế của nhiều người,nhưng để họ tiếp cận quảng cáo thì không khó,cái khó là họ tiếp cận để làm gì thôi?

Khoảng 60% tiếp cận quảng cáo vì họ tò mò và lạ mắt,20% họ tiếp cận quảng cáo vì họ vô tình,có thể bấm nhầm quảng cáo hoặc tắt mà không được,10% họ có nhu cầu và muốn xem quảng cáo đó,còn 10% là giới không chuyên,vì nhiều lý do khác nhau mà họ click quảng cáo,ví dụ như:học hỏi banner?tìm hiểu nội dung...vv 



Quảng cáo bây giờ được xem là cách tiếp cận nhanh và hiệu quả nhất của ngành marketing,nhưng để được hiệu quả quảng cáo cao không phải ai cũng làm được.Tôi đặt một ví dụ cơ bản,khi ta quảng cáo một sản phẩm tất nhiên ta luôn muốn sản phẩm bán được và đẹp mắt trong mọi người,ai cũng bỏ tiền ra để quảng cáo và chạy theo trào lưu PR sản phẩm cũng như trang web mình lên cao.Vậy kết quả ra sao?Có ai dám nói tôi đã bỏ ra 20tr để quảng cáo và tôi thu về kết quả đáng kinh ngạc không?Về ngành bất động sản tôi chưa thấy,không ai bỏ tiền ra PR 1 sản phẩm và ngồi chơi đợi thời cơ hết.Có lẽ tôi sai nhưng theo tôi biết hiện tại facebook đang hổ trợ tìm khách hàng khá tốt,theo thống kê bên ngành bất động sản có tới 65% tiếp cận quảng cáo trên facebook tuổi từ 18-25(1% là có nhu cầu),35% tuổi từ 30-50(10% có nhu cầu).Vậy khả năng làm việc của facebook khá cao,nhưng khả năng tìm đúng được quảng cáo của chính mình khá thấp.Hàng ngày có hàng nghìn quảng cáo chạy trên facebook và hàng nghìn tin đăng,vậy tại sao không phải tìm đến mình trong khi đó mình vẫn chạy quảng cáo,vẫn đăng tin sao không thấy khách hàng?Khách hàng đang ở đâu và họ đã mua của những ai?

Đó là câu hỏi của những người chưa tiếp cận được khách hàng,họ sẽ hiểu gì sau bài viết này,là do họ đầu tư không đúng cách hay do họ chưa có duyên với khách,sắp tới tôi sẽ tổng hợp 1 ebook và sẽ giải thích rõ hơn về vấn đề này.
Mọi ý kiến đóng góp vui lòng liên hệ: 0932.787.185!

Về ngành bất động sản tôi cho các bạn 1 câu:"Lời nói không mất tiền mua,lựa lời mà nói cho lòi tiền ra"

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

No comments :

Leave a Reply

Scroll to top