Bất động sản khu Tây Sài Gòn đang nóng dần lên từng ngày

(chungcuonline247)Năm 2015, thị trường bất động sản khu Đông - TPHCM được xem là “điểm nóng” với nhiều dự án lớn.


Môi trường sống tại Quận Bình Tân rất trong lành, thoáng đãng nhờ được bao bọc bởi nhiều mảng xanh lớn bậc nhất TP.HCM: công viên Phú Lâm, công viên Đầm Sen

Năm 2015, thị trường bất động sản khu Đông - TPHCM được xem là “điểm nóng” với nhiều dự án lớn. Tuy nhiên, giới chuyên gia nhận định, bước sang năm 2016, tâm điểm thị trường sẽ dịch chuyển về khu vực phía Tây thành phố. Nhờ lợi thế lớn về hạ tầng kết nối với khu trung tâm, không gian sống trong lành với nhiều mảng xanh, các sản phẩm có vị trí tại khu Tây đang là mục tiêu săn đón của nhiều khách hàng và nhà đầu tư.
Ngay từ nửa cuối năm 2015, khu Tây Sài Gòn đã chứng kiến dòng tiền nóng từ hàng loạt đại gia bất động sản như: Thanh Yến Land,  Hoàng Anh Sài Gòn ,  Tập đoàn Novaland... Số lượng dự án tại khu vực này được mở bán tăng khá mạnh với thanh khoản tốt. Bên cạnh đó, nhiều nhà đầu tư cũng kỳ vọng đón đầu cơ hội “ăn theo” khi tuyến Metro số 2 (Bến Thành - Tham Lương) đi vào hoạt động.
Lãnh đạo một doanh nghiệp địa ốc lớn từng nhìn nhận, dù thị trường mỗi khu vực đều có nhu cầu từ trung tới cao cấp nhưng với cùng chất lượng, tiêu chuẩn như nhau, mức giá tại khu Tây sẽ hấp dẫn hơn nhiều so với khu trung tâm nhờ giá đất rẻ hơn. Bên cạnh đó, khu vực này còn có nhiều tiềm năng đầu tư sinh lợi nhờ nguồn cung vẫn khan hiếm do mới phát triển chưa lâu, nhất là với phân khúc cao cấp.
Một trong những dự án nổi bật khu Tây TPHCM đang rất được giới đầu tư đánh giá cao về vị trí và tính thanh khoản có thể kể tới là dự án Western Dragon  của BCCI và  HASR  hợp tác đầu tư và phân phối ra thị trường. Dự án chính thức được được mở bán vào tháng 12-2015 với tổng 463 căn hộ và 3 tầng TTTM tại quận Bình Tân, TPHCM, nhằm mang đến cảm nhận chân thực hơn về không gian sống tương lai cho khách hàng. Hiện tại đã bán ra thị trường hơn 100 căn hộ với giá cả rất cạnh tranh.Phương thức thanh toán linh hoạt với nhiều ưu đãi rất hậu hĩnh cho khách hàng mua từ 2 căn trở lên,cộng với việc ngân hàng OCB đứng ra bảo lãnh trả theo tiến độ xây dựng và cho khách hàng vay không thu tiền gốc trong vòng 12 tháng.Đây được xem là thế mạnh của dự án nên sẽ rất hot trong thời gian tới.
Giới kinh doanh bất động sản đánh giá, Western Dragon  tiếp tục hấp dẫn chọn mua của giới đầu tư địa ốc do hạ tầng phát triển liên tục tại khu Tây càng khẳng định giá trị đầu tư hiệu quả và lâu dài. Gần đây, loạt hạ tầng giao thông mới quanh sân bay đã đi vào hoạt động như: đoạn đường rẽ công viên Gia Định, nối đường Hồng Hà với ngã năm Nguyễn Thái Sơn dẫn vào sân bay Tân Sơn Nhất; hay toàn tuyến Phạm Văn Đồng được khơi thông, việc giải tỏa nhánh đường từ vòng xoay Nguyễn Kiệm đến Trường Sơn hoàn thành,...

Căn hộ Western Dragon có diện tích từ 48 – 131m2
“Những tín hiệu tốt về hạ tầng này đã làm tăng lượng khách quan tâm và đầu tư vào bất động sản tại khu Tây thời gian gần đây, đồng thời tạo nhiều kỳ vọng tăng giá trị sống lẫn đầu tư cho Western Dragon”, một chuyên gia đánh giá.
Hơn thế nữa, mật độ dân cư ở đây vốn dĩ đông, và lượng cư dân mới cũng liên tục tăng, tỷ lệ thuận với sự tăng trưởng kinh tế. Do vậy, nhu cầu mua bất động sản để ở hay đầu tư cho thuê tại quận Bình Tân cũng luôn không ngừng gia tăng. Theo các chuyên gia tài chính, đây là điều kiện tiên quyết tạo động lực để bất động sản trong khu vực hấp thụ tốt.

Ngoài ra, dự án còn có lợi thế lớn khi nằm cạnh các “lá phổi xanh” của Thành phố: công viên Phú Lâm, công viên Đầm Sen,  Western Dragon nằm giữa cộng đồng dân cư văn minh, dân trí cao, không gian sống hiền hoà, an toàn. Từ dự án, chỉ mất khoảng 3 phút để đến đường An Dương Vương- tuyến đường huyết mạch quan trọng nối liền các quận của TPHCM. Đặc biệt, dự án chỉ cách sân bay Tân Sơn Nhất chưa đầy 20 phút, rất thuận lợi cho cư dân có nhu cầu di chuyển bằng đường hàng không thường xuyên. Nơi đây cũng liền kề hệ thống tiện ích hiện hữu trong cự ly gần, như các cao ốc văn phòng, ngân hàng, bệnh viện, trường học, Parkson C.T Plaza, siêu thị Co.op Mart, BigC, siêu thị Aeon Mall,đặc biệt nằm trong khu Tên Lửa sầm uất và hiện đại...

Chi tiết liên hệ: 0932.787.185.


Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

No comments :

Leave a Reply

Scroll to top