Tổng quan dự án căn hộ Idico Tân Phú

(chungcuonline247)Căn hộ Idico Tân Phú – một trong những dự án nổi bật trong thời gian gần đây tại Sài Gòn, do Tổng công ty đầu tư phát triển đô thị và khu công nghiệp Việt Nam – IDICO làm chủ đầu tư dự kiến sẽ tạo thêm quỹ nhà cho nhu cầu về nhà ở của người dân thành phố đang gia tăng trong giai đoạn này với khoảng 665 căn hộ sẽ được cung cấp cho thị trường vào cuối tháng 12/2016. Hiện tại Block C dự kiến sẽ mở bán vào tháng 4/2016 này.


Quy mô dự án Idico Tân Phú

– Diện tích đất quy hoạch: 9.386m2
– Số đơn nguyên (block): 3
– Diện tích xây dựng 3 block A,B,C: 3.296 m2
– Tầng hầm: 7596 m2
+ Chỗ để xe máy (3 m2/chỗ): 1200
+ Chỗ đậu xe ôtô (25m2/chỗ): 100
– Diện tích tầng trệt: 3.296 m2
– Tầng cao công trình: 19-21 tầng
– Chiều cao công trình (mỗi tầng cao 3,2m): 67-73,5m
– Tổng diện tích sàn (không kể tầng hầm): 60.986 m2
– Tổng diện tích sàn (bao gồm tầng hầm): 68.582 m2
– Diện tích sàn lầu 1 – lầu 19 (3 block): 57.690 m2
– Diện tích căn hộ lầu 1-lầu 19 (3 block): 48.523,4 m2
– Diện tích hành lang, cầu thang, công cộng lầu 1 – lầu 19 (3 block): 9.166,6 m2

Vị trí dự án 



Căn hộ tọa lạc ở đường Lũy Bán Bích, quận Tân Phú, TPHCM, đây là vị trí trắc địa, thuận lợi gần UBND, an ninh tuyệt đối, kết nối các tiện ích lân cận như: công viên Đầm Sen 300m, trường cao đẳng CNTT, trường đại học Marketing, trường đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM, siêu thị Co.op Mart, siêu thị Nhật Bản AEO Mall, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất… Tuy gần các tiện ích như vậy nhưng giá căn hộ vẫn giữ ở mức tầm trung, nhắm vào các đối tượng là những người trẻ, năng động, những gia đình mới đang tìm chốn bình yên tại Sài Gòn này.

Tiện ích căn hộ

Ngoài những tiện ích ngoại khu của căn hộ Idico Tân Phú vừa nêu ở trên thì tiện ích nội khu cũng rất hấp dẫn như: công viên cây xanh, trung tâm thương mại, siêu thị tiện ích bên trong,… với không gian mở giúp chúng ta cảm thấy bình yên mỗi khi được về nhà, phong thủy hữu tình kết hợp với con người nơi đây, Idico hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng một sự lựa chọn tốt nhất để an cư lạc nghiệp, đúng với phương châm mà chúng tôi đề ra đó là: "Giá trị đích thực – An cư vững bền".

Thiết kế căn hộ


Thiết kế là điểm nổi bật của Idico, mang đến điều kiện sống tốt nhất cho mỗi căn phòng, phong cách thiết kế giữa các phòng rất khoa học, như phòng bếp được che khuất, phù hợp mới phong cách người Việt Nam, phòng ngủ được thiết kế có view thoáng giúp cảm ta cảm thấy khỏe và thoải mái hơn khi ở trong căn hộ. Cách bộ trí giúp tiết kiệm thời gian dọn dẹp hơn, nhưng lại ấm cúng hơn và sẽ làm cả gia đình gắn kết tình yêu thương hơn.



Gía bán và chi tiết cụ thể hơn xin quý khách vui lòng liên hệ Hotline CĐT: 0932.787.185.


Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

No comments :

Leave a Reply

Scroll to top