Thực hư dự án căn hộ Centa Park quận Tân Bình

Dự án tọa lạc tại: 678 Âu Cơ, P.14, Quận Tân Bình, TP. HCM
Dự án có 4 mặt tiền: Âu Cơ - Bàu Cát 8 - Đồng Đen - Hồng Lạc
Chủ đầu tư: Cty CP Xuất Nhập Khẩu Thủy Sản Sài Gòn
Đơn vị phát triển dự án: Thanh Niên Corp
Đơn vị phân phối độc quyền: Thanh Niên Land
Diện tích khu đất: 22.663 m2
Mật độ xây dựng: 25% (Khối tháp 25% và khối đế 50%)
Quy mô: Dự án căn hộ Centa Park có 1 tầng hầm và 31 tầng căn hộ

Dân số dự kiến: 3.881 người.

Địa chỉ căn hộ Centa Park Tân Bình ở số 678 Âu Cơ, Khu căn hộ có vị trí đắc địa nhất khu vực. 4 mặt của Căn hộ Centa Park tiếp giáp tương ứng với 4 con đường Âu Cơ - Bàu Cát 9 - Đồng Đen - Hồng Lạc. Chính điều này tạo nên vị thế độc tôn của căn hộ, cư dân ở đây sẽ di chuyển vô cùng dễ dàng vì căn hộ có 4 lối ra vào ở cả 4 con đường này.

 Đúng là vậy, nhưng vị trí như vậy liệu phải chăng giá chưa hợp lý chăng với mức giá giao động từ 21triệu -22 triệu/m2 (Chưa bao gồm VAT và chưa chiết khấu).Và đặc biệt giá bán sẽ thay đổi tùy theo căn và độ cao tầng.

Theo thị trường bất động sản giá bán căn hộ hiện tại quận tân bình nằm trong khoảng 20tr-21tr/m2 chưa VAT,điển hình như dự án The Southern Dragon  nhưng chính sách của họ khá cao và giao nhà trong năm nay.

Đối với dự án Centa Park sẽ thanh toán theo từng đợt, bình quân 3 tháng 1 đợt và mỗi đợt đóng 5%/Tổng giá trị căn hộ, thời hạn bàn giao nhà của dự án Centa Park là vào quý 2/2018.Nhưng bắt khách hàng phải đóng trước hơn 30%,1 số tiền không nhỏ để đầu tư vào dự án và nhận nhà trong quý 2 2018.

Trong khi họ chưa khởi công đã bắt khách hàng đóng tiền trước rồi,vậy khi nào mới khởi công?Liệu người dân đủ can đảm để chờ không?Trong khi đó dự án The Southern Dragon  cũng nằm ở đường Âu Cơ nhưng họ bán tốt và giao nhà rất sớm trong năm 2016.

Vậy Centa Park sẽ làm thế nào để giải quyết bài toán xây dựng và bán hàng này? Centa Park sẽ tung ra 1 chương trình hậu đãi khách( gọi là khuyến mãi khủng) để trói chân cũng như đánh vào lòng tham của người việt nam,cũng như đánh bóng niềm tin của khách hàng.Họ sẽ kêu gọi khách hàng đặt cọc trước(gọi là đang hy động vốn đầu tư) vào dự án,sau đó đủ tiền họ sẽ bắt đầu xây dựng,và khi khách hàng đã đồng ý đặt cọc(hy động vốn) thì họ sẽ kiểm soát được dự án và khi đó họ sẽ đẩy giá dự án lên cao 28tr-30tr/m2 để bù lại khoản họ đã khuyến mãi khủng cho khách hàng.

Đối với dự án The Southern Dragon  khách hàng chỉ trả tiền trước 50% là có thể nhận nhà được và hợp đồng đó có thể mua bán lại được,nó có giá trị ngang sổ hồng,và đặt biệt chiết khấu 8% khi khách hàng thanh toán 95% khi mua!

Đó là bài toán của nhà đầu tư rất tài ba,mọi người nhớ tham khảo kỹ trước khi mua nha!


Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

No comments :

Leave a Reply

Scroll to top