Minh Béo định đầu tư mạnh vào bất động sản trước khi bị bắt...

(chungcuonline247)Minh Béo là người Việt gốc Hoa, có quê quán ở Tiền Giang  tên khai sinh là Hồng Quang Minh (sinh ngày 27 tháng 12 năm 1977) là một nam diễn viên hài, diễn viên kịch, diễn viên điện ảnh, người dẫn chương trình  và đạo diễn sân khấu người Việt Nam.. Anh đã tốt nghiệp khoa diễn viên kịch (1999), khoa đạo diễn (2005) trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh TP HCMĐại học Ngoại ngữ Hà Nội (1999). Những vai diễn ấn tượng: Cậu Phước (Số đỏ), Ông già Tàu (Làm gái), Minh nhổ lông vịt (Đêm giao thừa đáng nhớ), Tám búa xua (Mướn chồng)... Ngoài ra, Minh Béo còn là diễn viên của nhiêu phim truyền hình (Tội phạm, Lục Vân Tiên, Dưới cờ đại nghĩa, Anh chỉ có mình em...), đạo diễn kịch (Người cùng xóm, Những dòng xoáy, Chế tạo ca sĩ...), MC chương trình Tíc Tắc Tíc Tắc, Ai vào bếp (HTV).

Trong những ngày này, sự việc  Minh Béo  bị bắt giữ  tại Mỹ đang gây xôn xao dư luận. Số tiền tại ngoại cho nam diễn viên lên tới 1 triệu USD. Đây là số tiền lớn và nhiều câu hỏi được đặt ra là Minh Béo có đủ khả năng để trả mức phí này không. Nhìn lại những tài sản là nghệ sĩ hài này đang sở hữu, trong đó có sân khấu kịch Sao Minh Béo và  căn biệt thự từng được anh giới thiệu trong chương trình truyền hình. Tuy nhiên, theo các nguồn tin, sân khấu kịch liên tục báo lỗ và hiện nay, người chủ thực sự của căn biệt thự đã lên tiếng.



          Căn biệt thự được Minh Béo giới thiệu trong chương trình truyền hình là của người khác.


Ông L.T.Đ. - chủ sở hữu của căn biệt thự cho biết, do ngôi nhà của gia đình được thiết kế khá đẹp, được xây dựng trên mảnh đất 1.000m2 rộng rãi nên thường được các đoàn làm phim thuê để làm trường quay. Nghệ sĩ Minh Béo cũng từng mượn căn nhà này để quay chương trình Thăm nhà người nổi tiếng của đài truyền hình Vĩnh Long. Thậm chí, anh còn vào tận phòng ngủ của gia chủ và giới thiệu đây là nơi mình nghỉ ngơi sau mỗi lần đi diễn về.
Ông Đ. và vợ là người yêu nghệ thuật, lại biết đến tiếng tăm của Minh Béo, cho rằng đó chỉ là câu thoại trong phim nên không để ý. Tuy nhiên, sau khi chương trình quay xong, Minh Béo vẫn tiếp tục nhận đó là căn biệt thự của mình. Cho đến khi xảy ra sự việc bị bắt tại Mỹ, nhiều người đến làm phiền gia đình vì nghĩ rằng đây là cơ ngơi của Minh Béo khiến ông Đ. phải lên tiếng.


Sự thật, gia đình Minh Béo sở hữu ngôi nhà 3 tầng với diện tích sàn khá khiêm tốn tại quận 10, TP HCM. Tầng trệt của căn nhà được tận dụng để cho thuê làm cửa hàng photocopy.Thật ra Minh Béo đã dự định đầu tư vào bất động sản ,cụ thể anh đã tham khảo nhiều dự án căn hộ chung cư ở khu vực gần nhà(quận 10).Anh có tâm sự mua căn hộ chung cư trước mắt là cho gia đình anh được ở thoải mái,thứ hai a muốn bỏ ra 1 số tiền không nhỏ để đầu tư kiếm lời tự dự án do cần duy trì sân khấu của anh.Tháng 1-2016 anh đã tham khảo và tìm hiểu khá kỹ thị trường bất động sản trong nước cũng như những chuyển động của nó,a đã ghé 1 vài dự án và điển hình là dự án The Southern Dragon và dự án Western Dragon anh nói "tôi chỉ mua 2 căn để cho gia đình còn lại mua đầu tư là chính". Thật ra anh ao ước mua căn hộ cho gia đình và đã chọn ưng ý nhưng ý định anh vẫn còn dang dở chưa thực hiện được....



                        Hình ảnh Minh Béo khi tham quan căn hộ mẫu dự án Western Dragon





Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

No comments :

Leave a Reply

Scroll to top